Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Dưa đỏ giúp nam giới phục hồi "phong độ"

Ngọt và “tràn ngập” nước, dưa đỏ đã “đóng gói” thiếu gì chất chống oxy hóa đầy uy lực vốn có trong tự nhiên. Do vậy, dưa đỏ đang vào mùa giá rẻ, dại gì không mua để có thể thưởng thức?

Xem thêm: Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu


dưa hấu được xem là nhà máy tổng hợp vitamin C và vitamin A , nhất là bậc “tiền bối” của vitamin A là beta-carotene. Ngoài một số chất trên, dưa hấu còn chứa rất nhiều chất lyopene, khi một số chất kể trên được đưa vào cơ thể, chúng sẽ “hô biến” các gốc tự do vốn gây hại cho thân thể.
dưa đỏ giúp quý ông phục hồi
Gốc tự do là các vật chất trong cơ thể có thể thực hiện sự “hủy diệt hàng loạt” vì thế sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng cho cơ thể. Gốc tự do có khả năng thực hiện quá trình oxy hóa cholesterol, làm cho cholesterol dễ dàng bám vào một số thành huyết quản từ đó gây ra một số phiền toái cho cơ thể mà “nghiệt ngã” nhất là một số cơn nhồi máu cơ tim và đột quỵ.
những nghiên cứu gần đây còn cho thấy rằng gốc tự do làm cho bệnh hen suyễn càng trở nên trầm trọng do chúng có thể làm hẹp khí quản. Gốc tự do cũng “hùa” theo sự viêm ở một số người bệnh bị viêm khớp, thấp khớp và càng làm cho khớp trở nên mệt mỏi hơn. Gốc tự do cũng có lẽ sẽ gây tổn hại một số tế bào ở màng ruột, từ đó dẫn đến ung thư ruột.
Thật là may mắn, vitamin C và beta-carotene vốn có nhiều trong dưa hấu có thể “giải tán” các gốc tự do trong thân thể và cũng có lẽ sẽ bình phục một vài tổn hại của cơ thể do gốc tự do gây ra. Nhiều nghiên cứu khoa học cho hay nếu sử dụng một số loại thức ăn có chứa hàm lượng vitamin C và beta-carotene cao thì sẽ làm giảm tần suất rủi ro các bệnh tim mạch, tương trợ các người bị bệnh hen suyễn, cải thiện các bệnh về khớp… Một chén dưa đỏ đã chứa khoảng 24,3% lượng vitamin C và 11,1% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày
Bất ngờ: Tôi đã thoát khỏi Thường bị rối loạn lo âu chỉ sau 1 tháng Dùng cây thuốc quý này 2 lần/ngày, sau 1 tháng sẽ "chia tay" Hen suyễn, đờm đàm, khó thở
Một chất kháng oxy hóa nổi tiếng khác có rất nhiều trong dưa đỏ là lycopene , chất này “kiêm” thêm một dược tính “ăn tiền” khác là tính kháng ung thư. Không như những loại dinh dưỡng thực vật (phytonutrients) khác vốn chỉ được nghiên cứu trên súc vật, lycopen đã được “vinh hạnh” thử nghiệm trên người và đã được chứng minh rằng lycopene có lẽ sẽ kháng rất nhiều loại ung thư, một vài dạng ung thư mà lycopene là “khắc tinh” bao gồm ung thư tiền liệt tuyến, ung thư nhũ hoa, ung thư nội mạc tử cung, ung thư phổi, ung thư đại tràng…
Một nghiên cứu được xuất bản trong chuyên san “American Journal of Clinical Nutrition” cho hay rằng số người bị polyp đại tràng thì có hàm lượng lycopene trong máu thấp hơn 35% so với số lượng người không bị polyp, còn hàm lượng của beta-carotene trong máu của một vài người bị bệnh bị polyp đại tràng thấp hơn số lượng người không bị polyp tới 25,5%.
dưa đỏ cũng là nguồn cung cấp năng lượng cho thân thể do có chứa nhiều vitamin nhóm B vốn là một vài loại vitamin có chức năng tạo năng lượng cho thân thể. Dưa đỏ được cho là lại dưỡng chất chứa rất nhiều vitamin B1 và B6, ngoài ra còn có thêm magnesium và potassium (kali). Dưa hấu chứa nhiều nước và lượng calorie thấp hơn nhiều so với một số loại trái cây khác. Một chén dưa hấu chỉ chứa khoảng 48cal, rất lý tưởng cho những người muốn có thân hình “gọn ghẽ”.
Một tin vô cùng hân hoan cho giới mày râu là dưa hấu có lẽ sẽ giúp cho quý ông hồi phục “phong độ” nhờ vào một hợp chất hiện diện trong dưa đỏ có tên là citrulline. Nhờ vào một số enzyme có trong cơ thể, chất citrulline sẽ được chuyển hóa thành arginine. Arginine vốn dĩ là một amino acid có tác dụng rất tốt trên hệ tuần hoàn, tim mạch…
Arginine trong thân thể sẽ là cộng sự đắc lực cho chất nitric oxide vốn có tác dụng làm giãn mạch, có nghĩa là tác động theo một cơ chế tương tự như Viagra nên có tác dụng tương trợ sự Rối loạn cương dương cũng như ngăn phòng ngừa cái kẻ “phá bĩnh” hạnh phúc lứa đôi này. Vậy thì quý ông còn ngại gì mà không ăn dưa hấu nhằm mục đích là có sức mà….chiến đấu?

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được phòng khám chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm : Biểu hiện của chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét