Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Phòng khám phá thai an toàn tại TPHCM

phá thai an toàn là hình thức bỏ thai nghén bằng một số phương pháp hiện đại, giảm thiểu độ rủi ro, giúp chị em bảo vệ tử cung và không làm nguy hại đến sức khỏe sinh sản. Tại khu vực phía Nam hiện có hàng ngàn cơ sở phá thai cùng hoạt động, thế nhưng không phải phòng khám nào cũng uy tín. Vậy nên, nếu chị em đang trù trừ trong việc lựa chọn hãy tìm đến cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai.

Xem thêm: Vì sao phụ nữ cần khám thai định kỳ?

cách đình chỉ thai an toàn tại Đa khoa quốc tế đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn: Thực hiện đúng quy trình bỏ thai, bỏ thai đúng theo độ tuổi thai nhi quy định, an toàn trong và sau khi nạo bỏ thai. Với một số ưu điểm vượt trội như trên, Đa khoa quốc tế đã, đang và sẽ luôn là địa chỉ uy tín cho chị em phụ nữ khi muốn tuyển lựa biện pháp đình chỉ thai an toàn.

1.An toàn về tuổi thai

phá thai là chọn lựa đầu tiên và tốt nhất khi chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn. Khi đã quyết định sẽ chấm dứt quá trình thai nghén, thai phụ nên đi khám sớm khi thai còn nhỏ. Đình chỉ thai khi độ tuổi thai nhi càng lớn rủi ro sẽ càng cao.

phụ thuộc vào tuổi thai, sức khỏe thai phụ cũng như điều kiện kinh tế mà bác sĩ sẽ có một vài trả lời cụ thể về một số phương pháp bỏ thai an toàn. Hiện nay phòng khám có áp dụng một số cách đình chỉ quá trình thai nghén như:

– đình chỉ thai bằng thuốc: được thực hiện đối với trường hợp độ tuổi thai nhi dưới 8 tuần tuổi.

– phá thai ngoại khoa thông thường: được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai từ dưới 7 tuần -12 tuần tuổi.

– bỏ thai không đau: được thực hiện đối với trường hợp số tuần tuổi của thai từ dưới 7 tuần đến 12 tuần tuổi.

-Trường hợp thai phụ trước đó đã tự ý phá thai nội khoa nhưng thất bại, bác sĩ có thể chuyển sang đưa ra cách chữa bằng phương pháp bỏ thai ngoại khoa như: Hút, nạo sót thai, nạo sót rau sau sẩy, sau đẻ.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm:
cơ sở y tế Đa khoa quốc tế có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giỏi chuyên môn, được trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ một số nước trên thế giới, giúp cho chẩn đoán chuẩn xác và điều trị đạt vốn sức khỏe cao.

Cơ sở vật chất đảm bảo điều kiện tiệt trùng tuyệt đối và có khả năng cấp cứu kịp thời với một số trường hợp tai biến.

An toàn trong và sau khi bỏ thai an toàn
chỉ áp dụng phương pháp phá thai an toàn cho thai phụ sau khi thăm khám lâm sàng toàn diện và làm một số xét nghiệm cần thiết, thai nhi không vượt quá 12 tuần tuổi.

Sau khi làm thủ thuật phá thai an toàn, thai phụ sẽ được nhân viên y tế bố trí nghỉ ngơi tại chỗ để theo dõi và chăm sóc: mạch, huyết áp, nhiệt độ, ra máu cô nhỏ, đau bụng, co hồi tử cung 30 phút/1 lần trong vòng 1-2 giờ mới cho những người bị bệnh về. Một vài bác sĩ có những lời khuyên cũng như lưu ý có ích dành cho thai phụ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, giúp chị em phụ nữ phục hồi nhanh chóng nhất.

Nếu bạn muốn nhanh chóng khắc phục tình trạng mang thai ngoài ý muốn hoặc có một số tâm sự thầm kín cần được chia sẻ có lẽ sẽ gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, các chuyên gia sẽ luôn sẵn lòng trả lời mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào. Với một số trường hợp đặt hẹn qua tổng đài còn được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Cơ sở y tế làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ: phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Xem thêm: Phá thai 5 tuần tuổi như thế nào cho an toàn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét