Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Những bí mật tình dục bác sĩ không tiết lộ

Mặc dù thăm khám tần số cao và quan tâm đến mọi điều về chuyện ấy nhưng chưa hẳn bác sĩ đã tiết lộ với bạn mọi khía cạnh của tình dục.

Sử dụng Vasepne bôi trơn có thể gây nhiễm trùng cô bé. Đừng pên hệ một đôi môi nứt nẻ với chứng khô âm vật. Nó tốt cho môi nhưng với "em bé" của bạn lại khác.

Xem thêm: Ảnh hưởng cần chú ý khi bị kinh nguyệt không đều

Thật không may, Vasepne đã được một số nhà nghiên cứu tình dục chứng minh rằng, nó có khả năng làm tăng gấp đôi nguy cơ nhiễm khuẩn vùng kín, phổ biến nhất là gây những mùi hôi và tiết dịch âm vật khó chịu.

Thuốc dự phòng thai có lẽ sẽ làm khô âm vật. Khoảng 3 % dân số phái đẹp đã bị ảnh hưởng bởi việc sử dụng thuốc tránh thai. Những loại thuốc như một vài thuốc tránh thai gây mất cân bằng nội tiết, từ đó dẫn đến sự mất kiểm soát của cô bé trong việc tiết dịch cô bé. Do đó, nên dừng uống thuốc tránh thai nếu bạn nhận thấy đây đó là lý do dẫn đến khô cô bé.

Đau đầu khi đạt cực khoái có lẽ sẽ là triệu chứng của một vài vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Bạn có lẽ sẽ nhận thấy một cơn đau ở đầu và cổ, chầm chậm tăng dần theo khoái thiện cảm dục. Hoặc phổ biến hơn, bạn sẽ cảm thấy đau đầu đột ngột và dữ dội ngay trước hoặc trong khi đạt cực khoái.

một số cơn đau đầu tình dục thường có pên quan đến sự bất thường của mạch máu dẫn đến đột quỵ, bệnh về động mạch vành, sử dụng thuốc (như thuốc ngừa thai) hoặc viêm do nhiễm trùng.

Xem thêm: Bao lâu có kinh nguyệt trở lại sau khi phá thai

Bệnh tiểu đường làm giảm ham muốn. Hàm lượng đường glucoza trong máu cao hay thấp đều gây nên cảm giác mệt mỏi, uể oải trong quá trình “giao ban”. Cảm giác khó cương cứng, khó đạt cực khoái cũng là một vài rắc rối mà bệnh nhân phải đối mặt.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét