Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vì sao một số cô gái bị đau trong lần "yêu" đầu?

Phần lớn một số cô gái đều lo lắng về cảm giác đớn đau trong lần “yêu” đầu. Tuy nhiên, trên thực tế mọi chuyện đều không quá nghiêm trọng như họ nghĩ.

Phần lớn một vài cô gái đều lo lắng về cảm giác đớn đau trong lần “yêu” đầu. Tuy nhiên, trên thực tế mọi chuyện đều không quá nghiêm trọng như họ nghĩ. Một vài ít người nói rằng họ bị đau nhưng phần lớn một vài trường hợp “giao ban” lần đầu đếu khẳng định họ có lẽ sẽ chịu đựng được.

Xem thêm: Thấy lo lắng khi thấy mụn nổi từng đám

Hoạt động tình dục trong lần đầu tiên có lẽ sẽ gây cảm giác đau cho phái nữ nếu như màng trinh của họ vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, cảm giác đau sẽ giảm dần. Chính vì vậy, nếu cảm giác đau đớn, khó chịu cứ kéo dài, bạn cần tìm kiếm sự viện trợ từ một số bác sĩ phụ khoa.

tác nhân có khả năng là do tình trạng dị ứng với bao cao su, do lượng hóc-môn estrogen thấp (ở một vài phái đẹp tuổi đã cao) hoặc cũng có lẽ sẽ là do chứng đau cửa mình mạn tính. Ngày nay, khoa học hiện đại cũng đã khẳng định màng trinh của thiếu nữ có lẽ sẽ bị rách bởi nhiều hoạt động khác nhau trong cuộc sống bình thường. Chẳng hạn như một vài hoạt động tập thể dục hoặc những trò chơi thể thao… đều có khả năng làm rách màng trinh - một bộ phận khá mỏng manh nằm phương pháp mép cô nhỏ khoảng vài cm.

biểu hiện rỉ máu trong lần yêu đầu cũng hết sức thường ngày vì đó là biểu hiện cho thấy màng trinh đã bị phá vỡ. Đối với một số thiếu nữ, hoạt động tình dục có khả năng mang lại cảm giác đớn đau nếu như “đối tác” của họ chạm vào cổ tử cung trong quá trình xâm nhập. Các trường hợp bị đau khác được cho là do họ đã thực hiện việc xâm nhập ngay thay vì phải tiến hành màn dạo đầu nhằm mục đích là khêu gợi xúc cảm và ham muốn yêu đương.

Mặc dù chuyện phòng the vẫn có khả năng gây đớn đau nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì càng lo lắng thì cảm giác đau càng trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy nhớ rằng một vài hoạt động ở màn dạo đầu trước khi cuộc vui thật sự diễn ra sẽ giúp bạn hạn chế sự xuất hiện của một vài cơ đau trong lần yêu đầu. Chính là vì một số cơ xương chậu sau khi được kích thích sẽ thư giãn và cảm giác ham muốn tình dục sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyện giường chiếu của đời sống hôn nhân.

Trên thực tế, người bạn trăm năm của bạn đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp bạn thư giãn, cảm thấy thoải mái và bớt lo lắng hơn khi cuộc “giao ban” thật sự bắt đầu

Xem thêm: Vùng kín mọc mụn
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét