Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Điều trị bệnh viêm gan b bằng thuốc đông y hay thuốc tây y cho hiệu quả tốt ?

Dieu tri benh viem gan b bằng thuốc đông y hay thuốc tây y cho hiệu quả tốt ?


Em thấy rất nhiều người nói uống thuốc của anh Thanh Mai ở địa chỉ này rất tốt,lại còn cho thuốc uống trước,có hiệu quả thì trả tiền.Hiệu quả thì cũng thấy mọi người bị bệnh nói rất tốt và chữa khỏi,em rất tin nhưng cũng rất băn khoăn vì trước đây em cũng đã uống rất nhiều thuốc rồi mà virus không giảm.xin anh chị cho em thêm thông tin về bệnh này và một số cách chữa khác nữa ạ.và nếu các anh chị có ai dùng thuốc ở đây rồi cho em xin thêm lời khuyên.em cảm ơn!

Thuốc chỗ anh Thanh Mai trị bệnh này thì mình không rõ vì mình không bị, nhưng đúng là thấy một số diễn đàn có nói nhiều về thuốc của anh ấy.Có một loại thuốc ở đây mà mình khẳng định là tốt đó là thuốc chữa bệnh suy thận,bố mình bị suy thận độ 4 phải chạy thận rồi , uống thuốc của anh Thanh Mai từ bên TQ ( ngày trước bố mình sang điều trị ) cho đến ngày về VN là14 tháng,và 6 tháng nay không phải chạy thận nữa,mọi chỉ số vẫn tốt và ăn uống cũng thoải mái hơn.

Còn về dieu tri benh viem gan b thì hiện nay, có nhiều loại thuốc được phê chuẩn tại Hoa Kỳ cho những người bị nhiễm viêm gan loại B kinh niên.


Ðiều quan trọng cần biết là không phải bệnh nhân nào bị viêm gan loại B kinh niên cũng cần Interferon-Alpha (Intron A) là thuốc chích mỗi tuần nhiều lần trong sáu tháng đến một năm, hoặc đôi khi lâu hơn. Thuốc này có thể có các tác dụng phụ như các triệu chứng giống như bị cúm, cảm thấy thất chí buồn chán, và nhức đầu. Ðược phê chuẩn vào năm 1991 và có loại dùng cho trẻ em và người lớn.
các loại thuốc dieu tri benh viem gan b:

- Pegylated Interferon (Pegasys) là thuốc tiêm mỗi tuần một lần và thông thường dùng trong sáu tháng đến một năm. Thuốc này có thể gây các tác dụng phụ gồm các triệu chứng giống như cúm, buồn chán và các chứng khác về sức khỏe tâm thần. Được phê chuẩn vào Tháng năm 2005 và chỉ dành cho người lớn
- Lamivudine (Epivir-HBV, Zeffix, hoặc Heptodin) là thuốc viên uống mỗi ngày một lần, hầu như không có tác dụng phụ, trong tối thiểu là một năm hoặc lâu hơn. Quan ngại chính là siêu vi khuẩn viêm gan có thể biến đổi trong khi điều trị và sau khi điều trị. Ðược phê chuẩn vào năm 1998 và có loại dùng cho trẻ em và người lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét