Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Bệnh viêm gan siêu vi B có thể chữa khỏi không?

Cứ 4-5 người dân Việt Nam thì có một người bị nhiễm virus viêm gan siêu vi (VGSV) B mạn tính và đây là một trong các nguyên nhân chính dẫn đến ung thư gan.
Vậy bệnh viêm gan siêu vi b có thể chữa khỏi không? TS-BS Vincent Lai Kai Kwan từ Phòng khám chuyên khoa Gan Á Châu có những chia sẻ về thắc mắc này.

Các thuốc điều trị viêm gan B mãn tính hiện nay nhằm mục đích làm cho siêu vi B ngưng hoạt động, không sinh sản được (đưa về dạng người lành mang mầm bệnh) và như vậy ngăn chặn và giảm thiểu tối đa biến chứng xơ gan và ung thư gan. Khi đó, thử máu chỉ còn vỏ HBsAg mà không thấy HBV - DNA (HBV - DNA = 0). Người bệnh phải được bác sĩ chuyên khoa điều trị và theo dõi liên tục vì siêu vi B vẫn còn tồn tại trong cơ thể và vẫn có khả năng tái hoạt động gây biến chứng tại gan. Rất ít trường hợp cơ thể loại cả vỏ HBsAg, tỉ lệ loại trừ hoàn toàn siêu vi B (HBsAg âm tính) khoảng 1% sau một năm điều trị.
Hiện nay, phòng khám đang thực hiện chương trình “Tầm soát nhanh viêm gan siêu vi b, C và ung thư gan” với chi phí 280.000 đồng. Gói “Kiểm tra gan toàn diện” chỉ với 1,6 triệu đồng. Tiêm chủng phòng ngừa VGSV B với 120.000 đồng. Đặc biệt, dành tặng phiếu khám, chữa bệnh trị giá 250.000 đồng khi đặt lịch hẹn khám, chữa bệnh với TS-BS Vincent Lai Kai Kwan trong tháng 3-2013. Giảm 10% cho tất cả gói khám đặc biệt từ ngày 4 đến 9-3-2013.

Phòng khám chuyên khoa Gan 12 Kim Mã, Địa chỉ 12 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Xem thêm : Cach chua benh nong gan|viêm gan c mãn tính|viêm gan c men cao|virus viêm gan b

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét