Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Có thảo dược chữa bệnh viêm gan B?


Có thảo dược chữa bệnh viêm gan B?

Hỏi cách chữa bệnh viêm gan b

Tôi hiện giờ đang bi bệnh viêm gan B. Đi khám bệnh viện ở TP.HCM và được biết bệnh này không thể chữa bệnh viêm gan b khỏi được chỉ uống thuốc cầm chừng. Nhưng khi tôi đọc trên tạp chí Sức khoẻ thì được biết Bệnh viện Quân y 103 và khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Thanh Nhàn đã chế được thuốc trị bệnh này từ 4 loại thảo dược và hiệu quả đạt trên 95%. Không biết tin này có thật không? Nếu có thì thuốc đó là thuốc gì và được bán ở đâu, giá thành bao nhiêu? (Đoàn Trúc Anh)
Đáp: chữa viêm gan b

Bệnh viêm gan B được hiểu đơn giản: Một người "lành" vẫn có thể đang mang mầm bệnh nhưng không biểu hiện ra ngoài; một loại khác có biểu hiện: tổn thương và rối loạn chức năng gan. Loại thứ hai này được chữa viêm gan b để hạn chế sự nhân lên của virus và hậu quả do tổn thương tế bào gan. Còn loại người lành mang mầm bệnh không có tổn thương gì thì không cần điều trị, chỉ cần chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Hiện chưa có thuốc nào chữa bệnh viêm gan b, kể cả những thuốc rất tốn kém nhưng cũng chưa có thông báo chính thức (như thuốc tiêm Interfem, thuốc uống Laminedine...).

Thảo dược chữa bệnh viêm gan b

Muốn biết chi tiết về các loại thảo dược như thông tin bạn có được, bạn có thể liên hệ trực tiếp với BS Tiến - Khoa Truyền nhiễm, Viện 103 - ĐT: 0904218288.

BS Bạch Long

Việt Báo (Theo_Thanh_Nien)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét