Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Triệu chứng viêm gan B mãn tính là gì ?

Triệu chứng viêm gan B mãn tính là gì ?

Triệu chứng viêm gan b mãn tính là j? “Chú của tôi bị viêm gan B hơn 10 năm nay, từ đó đến giờ không có triệu chứng gì rõ ràng, dạo này không biết làm sao thường thấy chán ăn, sợ đồ ăn dầu mỡ. Ông đến bệnh viện kiểm tra, không phát hiện được gì,tôi thắc mắc không biết có liên quan đến viêm gan B. Xin hỏi triệu chứng lâm sàng của viêm gan B mãn tính như thế nào ? Dưới đây là giới thiệu chi tiết.

Bệnh viêm gan B mãn tính nói rõ hơn là bệnh tình đã trở nên phức tạp hơn, gan đã bị tổn hại nghiêm trọng hơn,virut đang trong hoạt động sao chép. Lúc này bệnh nhân bắt đầu cảm thẩy chán ăn, như vậy viêm gan B mãn tính thời kỳ phát bệnh có những triệu chứng gì ?
Triệu chứng viêm gan b


Vậy triệu chứng viêm gan B mãn tính là gì ?

Dưới đây là tổng hợp một số triệu chứng viêm gan B mãn tính :

1. Gan bị tổn thương: khi virut sao chép làm cho gan bị tổn thương, chức năng gan dị thường, từ đó làm cho gan bị viêm và có hiện tượng đau ở vùng gan .

2. Triệu chứng viêm gan b toàn thân: do gan là bộ máy giải độc lớn nhất cơ thể, khi chức năng gan dị thường bệnh nhân bắt đầu có những triệu chứng như :chán ăn, mệt mỏi, đau bụng tiêu chảy, sợ đồ dầu mỡ…

3. Những triệu chứng viêm gan b khác: có một số ít bệnh nhân xuất hiện những nốt xuất huyết hình con nhện, hoàng đản .

Các chuyên gia khuyên một khi xuất hiện những triệu chứng nêu trên bệnh nhân tốt nhất nên đến bệnh viện kiểm tra chi tiết, xem có phải do virut sao chép tạo thành, sau đó điều trị thích hợp. Ngoài ra bệnh nhân không được dùng thuốc bừa bãi, tránh tác dụng phụ.

Vì vậy, chọn một bệnh viện chuyên ngành điều trị là vô cùng quan trọng. Hiện nay phòng khám 12 Kim Mã của chúng tôi áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến của Đức: “ liệu pháp 3 Oxi” vào điều trị bệnh gan. Liệu pháp này đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất, nhanh nhất cho bệnh nhân. Hoan nghênh các bạn đến thăm khám và điều trị !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét