Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Trị bệnh viêm gan b như thế nào

Trị bệnh viêm gan b như thế nào

Viem gan B là gì ? Và cách Trị bệnh viêm gan b


Bệnh viêm gan B là bệnh gan hiểm nghèo thường gặp nhất trên thế giới do siêu vi khuẩn B gây ra. Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ bị nhiễm bệnh viêm gan B cao nhất thế giới. Ở nước ta có khoảng 10 triệu người đang bị nhiễm căn bệnh này.

Các thuốc tri bệnh viêm gan b hiện nay gồm


Interferon (thuốc tiêm) và lamivudin, adefovir, entecavir (thuốc uống), tùy theo tình trạng bệnh và khả năng tài chính của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ quyết định dùng thuốc nào. Tuy nhiên, tình trạng virus viêm gan B kháng thuốc, độ an toàn khi sử dụng lâu dài và lợi ích kinh tế của các thuốc chống virus đang là vấn đề nan giải khi lựa chọn liệu pháp điều trị bệnh viêm gan B. Trước thực tế đó, một loạt các nghiên cứu đã được tiến hành khắp nơi trên thế giới để tìm ra giải pháp hữu hiệu nhất cho điều trị bệnh viêm gan B, trong đó có các nghiên cứu về cây Diệp hạ châu đắng.


diệp hạ châu chữa viêm gan b

Diệp hạ châu đắng là một dược thảo phổ biến với tên gọi dân gian là Chó đẻ răng. Từ xưa, các lương y đã dùng Diệp hạ châu đắng làm thuốc lợi tiểu, dieu tri benh viem gan và thận, làm mát gan, giải nhiệt, trợ giúp tiêu hóa, phòng và chữa suy gan do nghiện rượu bia. Y học hiện đại đã chứng minh, những hoạt chất có trong Diệp hạ châu đắng có rất nhiều tác dụng chữa bệnh, đặc biệt là khả năng khôi phục chức năng bình thường của gan và giải độc cơ thể.
Trên thế giới đã có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh thành công trong việc trị bệnh viêm gan B bằng Diệp hạ châu đắng.

Trên thị trường hiện đang lưu hành một số chế phẩm từ cây Diệp hạ châu đắng. Trong đó, thuốc HAMEGA do Công ty Nam Dược sản xuất có thành phần là cao khô Diệp hạ châu với hàm lượng cao nhất, nguồn nguyên liệu được được trồng tại Việt Nam, được thu hái và chế biến công phu, công nghệ chiết xuất hiện đại. HAMEGA được bào chế ở dạng viên nang tiện dụng, dễ uống, được nhiều người tin dùng và đánh giá cao... Thuốc HAMEGA có tác dụng hạ men gan, điều trị viêm gan do virus, phục hồi và giải độc gan cho những người uống rượu bia nhiều. Ngoài ra, thuốc được dùng trong các trường hợp dị ứng, lở ngứa ngoài da, mụn nhọt, rối loạn tiêu hoá do chức năng thải độc của gan kém. HAMEGA đáp ứng các yêu cầu của một thuốc điều trị bệnh gan, với hiệu quả điều trị đã được thế giới công nhận, thuốc làm từ nguyên liệu tự nhiên nên độ an toàn cao và giá thành hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét