Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

Dấu hiệu của bệnh Bị rối loạn cương dương

Hỏi: Gửi một số bác sĩ, tôi 30 tuổi, đã lập gia đình tuy nhiên đời sống tình dục của gia đình tôi không được viên mãn. Nguyên nhân xuất phát từ “cậu nhỏ” của tôi. Tức là, khi bản thân tôi có ham muốn nhưng cậu bé chẳng thể cương cứng được để có thể làm tình. Rất tần số cao như vậy khiến cho vợ tôi cảm thấy chán nản và mất hưng phấn. Riêng tôi thì thấy rất tự ti, bi quan. Khi vào mạng tìm hiểu một vài thông tin tôi được biết, đây là dấu hiệu của bệnh Bị rối loạn cương dương. Tôi chưa hiểu rõ lắm về bệnh này vì vậy mong một vài bác sĩ đáp giúp tôi về các triệu chứng cụ thể của bệnh Rối loạn cương dương. Bệnh có thể chữa khỏi được không? Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: bệnh lý hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm

Trả lời:

Bạn Đ.K thân mến,

Trong thư bạn có nêu ra rằng hiện nay đời sống tình dục của những cặp vợ chồng bạn không được viên mãn và tác nhân đến từ bạn. Bởi “cậu nhỏ” của bạn chẳng thể cương cứng được khi bản thân đang có ham muốn tình dục. Biểu hiện này là một trong những triệu chứng của bệnh Rối loạn cương dương. Tuy nhiên, nhằm mục đích là chắc chắn rằng bạn đang có mắc bệnh lý này hay không cần phải khám trực tiếp, xác định một vài yếu tố khác rồi mới đưa ra kết luận được.

Riêng về bệnh Rối loạn cương dương thì đây được xem là một trong một số bệnh nam khoa vô cùng phổ biến. Tính đến thời điểm hiện nay ở nước ta có trên 200 triệu đàn ông đang phải đối mặt với Rối loạn cương dương. Một khi đã mắc bệnh bạn sẽ có các dấu hiệu như sau:

-Dương vật không đủ cương cứng để có thể tiến hành giao cấu mặc dù bản thân phái mạnh có ham muốn tình dục;

- thằng nhỏ có khả năng cương cứng nhưng chỉ trong thời gian rất ngắn là xìu xuống vì vậy mà cuộc giao hợp không thể tiến hành trọn vẹn;

- của quý cương cứng không đúng lúc, đúng thời điểm khi mà bản thân bạn không hề có một chút cảm xúc hay ham muốn nào;

Bạn dứt điểm lặng tâm vì Thường bị rối loạn cương dương có lẽ sẽ đưa ra cách chữa được dứt điểm, chỉ cần bạn lưu ý một số vấn đề như: Đi khám chữa càng sớm càng tốt; lựa chọn đến một số cơ sở y tế chuyên khoa nam học uy tín và chất lượng; trong suốt thời gian chữa trị nên có thái độ tích cực phối hợp với bác sĩ và phải thật kiên trì; tham khảo thêm ý kiến của một vài bác sĩ về chế độ sinh hoạt hàng ngày như từ bỏ thói quen xấu hình thành những thói quen tốt; bạn cũng cần có cho mình một chế độ dưỡng chất hợp lý, ăn uống bổ sung thêm một số thực phẩm có chức năng cường dương.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ:địa chỉ đa khoa quốc tế, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Chúc bạn nhanh chóng lấy lại được phong độ tình dục!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét