Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Lợi ích tuyệt diệu của chuyện ấy ai cũng nên biết

Tình dục lành mạnh sẽ giúp ngăn phòng ngừa nhiều bệnh tật, cải thiện nhan sắc, cho chúng ta một cuộc sống khỏe mạnh, trẻ trung hơn.
Nhiều người trong chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian lẫn tiền bạc để tìm hiểu và thực hiện một vài phương thức làm đẹp nhằm có một làn da mịn màng, một mái tóc óng ả cũng như một cơ thể khỏe mạnh. Nhưng ít người biết rằng một trong những bí quyết để trẻ trung, tràn đầy sức sống chỉ đơn giản là một đời sống tình dục hợp lý.

Xem thêm: Phá thai nên chọn phương pháp nào cho an toàn

Việc quan hệ tình dục đều đặn 2-3 lần mỗi tuần sẽ mang lại cho bạn 16 lợi ích tuyệt vời sau đây:

1. Làn da trẻ trung và mạnh khỏe
'Yêu' làm tăng lưu thông máu, bơm oxy cho da khiến da tươi sáng hơn, đồng thời kích thích sản xuất collagen tự nhiên, về lâu dài sẽ giúp chúng ta cải thiện làn da và trông trẻ trung hơn so với tuổi. Có một câu nói vui: 'Nhiều nếp nhăn trên giường đồng nghĩa với ít nếp nhăn hơn trên khuôn mặt của bạn!'.

2. Mái tóc bóng mượt
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng: một đời sống tình dục lành mạnh làm cơ thể tăng khả năng tiếp nhận và chuyển hóa chất dưỡng chất giúp tóc trở nên bóng và mềm mượt hơn.

3. Giúp móng chắc khỏe
một vài hoóc-môn giới tính giúp móng tay chắc khỏe, ít gãy. Đây là một điều tuyệt vời dành cho Các bạn tần số cao làm đẹp cho bộ móng của mình mà không còn nỗi lo móng yếu.

4. Tạm biệt mụn trứng cá
làm tình đều đặn được coi như một 'liều thuốc kỳ diệu' dành cho có số người bị mụn trứng cá Chuyện gia đình giúp cân bằng hoóc-môn trong thân thể và cải thiện rõ rệt làn da của bạn.

5. Giảm cân
Bạn muốn giảm cân nhưng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của đồ ăn? Sex có thể là một chọn lọc dành cho bạn. Mỗi giờ ân ái tích cực giúp chúng ta Phương pháp đốt điện cháy trung bình 170 calo tương đương với 0,5kg.

6. Chống sâu răng
Trong tinh dịch có chứa kẽm canxi và rất nhiều kháng chất khác. Một vài chất này có lợi cho răng của chúng ta khi thân thể hấp thụ được nó. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà Anh chị em bỏ qua việc khám định kỳ cho hàm răng của mình nhé.

7. Tăng cường hệ miễn dịch
làm tình đều đặn giúp làm tăng nồng độ của kháng thể immunoglobin A (một loại kháng thể giúp thân thể đẩy lùi cảm lạnh và một số bệnh nhiễm trùng khác), làm tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch Điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ dành cho y tế.

8. Tinh trùng mạnh khỏe hơn
Một vòng phát triển của tinh trùng thông thường từ 3-5 ngày. Vì thế việc thực hiện chuyện gối chăn đều đặn hàng tuần sẽ giúp nam giới cải thiện đáng kể số lượng cũng như chất lượng tinh trùng của mình so với tỉ lệ khác.

9. Giảm stress
Cuộc sống hiện đại làm chúng ta hay bít tất tay và mệt mỏi Bên cạnh các phương pháp phổ biến như tập thể dục hàng ngày, tập yoga… thì việc duy trì một đời sống tình dục lành mạnh cũng là một cách hữu hiệu giúp chúng ta ổn định áp huyết và giảm bít tất tay.

10. Cải thiện sức khỏe tim mạch
Nghiên cứu cho thấy rằng có số người đàn ông có abc hơn 2 lần mỗi tuần sẽ ít có nguy cơ mắc bệnh tim hơn so với những người có làm tình ít hơn 1 lần/ tháng.

11. Thải độc thân thể
'Chuyện ấy' giúp cải thiện lưu thông máu, cung cấp cho cơ thể độ ẩm cần thiết để duy trì sức khỏe Đặc biệt, khi ân ái khiến chúng ta đổ mồ hôi sẽ giúp thải độc tố cũng như khai trừ bụi bẩn dôi thừa từ một số lỗ chân lông

12. Giảm đau tự nhiên
Oxytocin là một trong các hóa chất được sản sinh khi làm tình làm tăng endorphins giúp thân thể giảm đau đặc biệt là đau đầu Sex cũng làm tăng tốc độ chữa lành vết thương ngay cả khi bạn mắc bệnh tiểu đường

Xem thêm: Phá thai to ở phòng khám nào an toàn
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi giải đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét