Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khắc phục khô rát khi “yêu”

Tôi 39 tuổi. Mỗi lần có quan hệ với chồng thường rất khó khăn vì bị đau rát. Xin bác sĩ cho hay tôi bị bệnh gì, khắc phục bằng cách nào?

Nguyễn Thị Thanh Ăn gì để có nhiều tinh trùng

Xem thêm: Các triệu chứng sau khi cắt dài bao quy đầu

Khô cô bé rất phổ biến và có lẽ sẽ gặp ở mọi lứa tuổi. Khi âm đạo không bài tiết đủ chất nhờn để có độ trơn ướt, người phụ nữ có khả năng cảm thấy ngứa và khó chịu. Chứng khô vùng kín là lý do đầu tiên gây đau và làm giảm khoái cảm khi ái ân.

Nếu sự việc trên nhiều lần xảy ra thì có thể bạn đã bị mắc hội chứng suy giảm hàm lượng estrogen khiến cho âm vật trở nên khô rát và cũng đồng nghĩa với việc công hiệu bảo vệ cô nhỏ của nó cũng bị giảm sút, rất dễ bị mắc những căn bệnh phụ khoa. Lúc này bạn cần đến ngay bác sĩ chuyên khoa để có thể được khám và đưa ra cách chữa.

Còn nếu thỉnh thoảng vùng kín bị khô khi đang ân ái thì có khả năng là do bạn chưa đang ở mức hứng thú cần thiết, do đó người chồng không nên vội vã mà cần có giai đoạn chuẩn bị tâm lý và dạo đầu hợp lý giúp người vợ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Ngoài ra, quan hệ tình dục tần suất cao cũng là cách nhằm mục đích là môi trường vùng kín không bị khô; Bạn cũng có chế độ ăn bổ sung đậu tương vì trong đậu tương có chất isoflavone được coi là estrogen thực vật vì vậy ăn nhiều sản phẩm làm từ đậu tương có thể cải thiện được chứng khô cô bé.

Hiện nay đã có nhiều biện pháp chữa hiệu quả bạn có thể tham khảo và áp dụng như: dùng một số loại thuốc bôi trơn: astroglide, Lubrin và K-Y... Loại thuốc này tan trong nước và làm trơn âm vật trong nhiều giờ. Có thể bôi vào cô bé hay bôi cho chồng lúc chuẩn bị quan hệ. Tuy nhiên không nên lạm dụng.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét