Hiện nay tình trạng ân ái trước hôn nhân, ái ân không an toàn ở giới trẻ đó là một số nguyên nhân chính dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn. Mà đã nói là mang thai ngoài ý muốn thì mấy ai muốn giữ lại đứa bé, tuyển lựa biện pháp phá thai an toàn đang được sản phụ quan tâm.

các bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết, bỏ thai an toàn đó chính là biện pháp chấm dứt thai nghén người thực hiện phải là các bác sỹ chuyên khoa có kỹ năng tốt và thực hiện tại một số cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện trong môi trường vệ sinh đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa những tai biến và biến chứng. Phá thai an toàn gồm 2 biện pháp chính đó là:

  1. phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc):

-Đây là cách chấm dứt thai kỳ trong tử cung bằng phương pháp sử dụng thuốc nhằm mục đích là chấm dứt thai nghén thường thì khi sử dụng thuốc phá thai đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

– Có công hiệu chấm dứt thai nghén khá cao.

– cách phá thai nội khoa phải được thực hiện dưới sự chỉ dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa tuyệt đối thai phụ không được tự ý mua thuốc và sử dụng.

  1. phương pháp phá thai ngoại khoa bao gồm: Hút thai và nong, gắp

+ Hút thai: Là một thủ thuật mà bác sỹ sử dụng phương tiện hút chân không bằng tay bao gồm bơm hút hệ quả vô cùng nghiêm trọng ống hút (ống mềm Karman và bơm hút thai chân không) nhằm mục đích là chấm dứt thai kỳ.

– Thai ở trong buồng tử cung sẽ được hút ra ngoài qua ống hút vào một bơm hút. Hút thai có hiệu quả chấm dứt thai nghén cao.

+ phương pháp nong và gắp: Là cách sử dụng cả thuốc và dụng cụ để chấm dứt thai nghén.

– phương pháp này chỉ an toàn khi người cung cấp dịch vụ là một số cán bộ y tế đã được tập huấn và có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật tại phòng khám chuyên khoa với đầy đủ một số trang thiết bị, công cụ y tế trong môi trường vệ sinh đảm bảo.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.