Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Những điều cần biết về xuất tinh sớm

Việc chọn lựa thời điểm yêu phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể sẽ giúp cuộc yêu trở nên viên mãn hơn.

Khi trời ấm: Nhiệt độ ấm áp của mùa xuân và khi có nhiều ánh nắng là yếu tố có tính tích cực hơn với tình dục. Bởi ánh sáng mặt trời sẽ giúp cơ thể sản sinh gấp đôi lượng hormon testosteron và ham muốn tình dục vì thế cũng tăng theo.

Ngày giữa tuần: Trải qua tuần làm việc găng tay, một số cặp đôi thường chọn ngày cuối tuần vừa để nghỉ ngơi, vừa tăng cường yêu thương. Thế nhưng theo đánh giá tiền mới đây của những nhà khoa học, ngày cuối tuần, cùng với tâm lý nghỉ ngơi, hormon testosteron của cơ thể con người cũng có xu hướng nghỉ. Chính vì vậy, “chuyện ấy” vào ngày cuối tuần nhiều khi lại không được như ý.

Xem thêm: Ở Sài Gòn chữa liệt dương ở đâu

Có chữa được bệnh yếu sinh lý hay không?

Thực ra một số ngày giữa tuần mới là thời gian lý tưởng cho chuyện yêu. Vì đây là thời điểm hormon testosteron cao nhất khiến cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và dễ thăng hoa. “Yêu” vào thời điểm này rất dễ đạt khoái cảm và không cảm thấy mệt mỏi, lại tiếp thêm động lực cho các ngày làm việc sắp tới.

Buổi tối hay buổi sáng? Đương nhiên khoảng thời gian đi ngủ sẽ luôn là tuyển lựa để có thể đôi lứa ân ái bên nhau và tìm cảm giác thăng hoa trong tình dục. Nhưng buổi sáng sớm sẽ là thời điểm lý tưởng nhất cho ái ân.

Mỗi sớm mai thức dậy, đa số nam giới đều thấy dương vật vươn vai. Cùng với sự cương cứng đó là ham muốn quan hệ tình dục cũng nảy sinh. Chúng tôi tình dục cho biết, thời điểm từ 4h - 7h có liên quan đến kích thích dục năng ở cánh mày râu và đây hầu như là thời gian “đỉnh” của họ.

thông thường, đó còn là thời điểm đấng mày râu có khuynh hướng cần giải phóng năng lượng nhanh chóng, muốn yêu vội và yêu ngay.

biểu hiện cương cứng vào buổi sáng ở đàn ông được hiểu như trạng thái cương lên của cậu nhỏ về đêm. Đây là một phản ứng sinh lý thông thường và lành mạnh mà hầu hết phái mạnh đều trải qua.

triệu chứng phái mạnh tự nhiên cương cứng vào lúc sáng sớm có thể do nhiều nguyên nhân khác. Thỉnh thoảng đó chính là dấu hiệu của sự cao điểm khi máu đến dương vật bởi cậu bé cũng cần được cung cấp một lượng máu tối ưu để có thể duy trì sự khỏe mạnh.

Ở một thời điểm nào đó, quá trình lưu thông máu trong thân thể nam giới diễn ra tốt, đặc biệt là vào ban đêm và sáng sớm khi tinh thần thoải mái, sức khỏe được bình phục sau giấc ngủ thì việc máu dồn nhiều về thằng nhỏ gây cương cứng là điều thường ngày.

Một nguyên nhân khác cho sự cương cứng vào buổi sáng sớm ở đàn ông là do hàm lượng testosteron - yếu tố khởi động ham muốn tình dục của những chàng vốn thường dâng cao vào những giờ đầu tiên của ngày mới. Và tất nhiên, nó cũng khiến dương vật nhanh chóng “đứng dậy” và yêu sung mãn hơn.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét