Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Bệnh viêm bao quy đầu có được quan hệ không?

Đối với nhiều đàn ông, việc kiêng ái ân khiến họ lo lắng, ngại ngần trong việc thăm khám và chữa các bệnh. Thế nhưng thay vì sợ bị kiêng quan hệ và phải chịu đựng những khó chịu cũng như một số nguy cơ với sức khỏe thì đàn ông hãy đi khám để có thể đưa ra cách chữa, bởi không phải bệnh cũng phải kiêng quan hệ. Và thời gian kiêng quan hệ tình dục khi chữa cũng không dài như nam giới vẫn nghĩ. Vậy, với Viêm nhiễm bao quy đầu thì sao? Bệnh lý viêm bao quy đầu có được quan hệ không?
Chia sẻ của anh Bùi Đức Ngh. (29 Tuổi, Quận 9) “ Tôi bạn đọc đang có những nghi ngờ mình bị viêm nhiễm bao quy đầu. Sau khoảng 3 ngày sau khi quan hệ tình dục thì tôi thấy vùng bao quy đầu bị sưng tấy đỏ cũng như có mùi khó chịu ở vùng bao quy đầu. Tôi có tìm hiểu thì nghi ngờ mình bị Bệnh viêm bao quy đầu. Nay tôi muốn hỏi bác sĩ bao quy đầu bị viêm có được quan hệ không? Chữa bệnh này có lâu không?”.
Chia sẻ với một số băn khoăn của bệnh nhân một vài bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy, bao quy đầu bị viêm tuy không phải là bệnh hi hữu gặp. Bệnh có thể bắt nguồn từ biến chứng của hẹp, nghẹt, bao quy đầu dài. Hoặc xuất phát từ thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, để có thể vi rút, cặn bẩn, bựa sinh dục đóng cặn ở bao quy đầu. Hoặc bệnh cũng do thói quen ái ân không vệ sinh, quan hệ bừa bãi, lây truyền một loại bệnh xã hội hoặc vi rút từ bạn tình.
Bệnh biểu hiện bằng biểu hiện ngứa đầu cậu nhỏ, bao quy đầu. Bao quy đầu sưng đỏ, phù nề vì bệnh viêm nhiễm gây đau đớn, khó chịu đặc biệt là khi ân ái. Đây là chứng bệnh không thể chủ quan. Nếu không đưa ra cách chữa hiệu quả bệnh sẽ phát triển lên mạn tính, gây hoại tử cậu nhỏ và biến chứng sang những bộ phận khác. Khi bị bệnh lý viêm bao quy đầu, phái mạnh cần người bệnh có thể nhận biết, điều trị sớm và cần thực hiện những chú để hạn chế một vài biến chứng của bệnh.
bệnh lý viêm bao quy đầu với lý do gây bệnh đó chính là sự xâm nhập của vi trùng, vi rút, nấm… những lý do này nằm trong bao quy đầu và gây bệnh nếu có làm tình thì một số lý do này có khả năng lây nhiễm sang bạn tình, khiến họ mắc những viêm nhiễm phụ khoa. Ân ái khi bị viêm nhiễm bao quy đầu sẽ gây đớn đau cho đấng mày râu. Từ đó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu, ảnh hưởng đến tâm lý tình dục của cả bệnh nhân và bạn tình. Bệnh lý viêm bao quy đầu tác hại đến số lượng, chất lượng tinh trùng nên bệnh có lẽ sẽ nguy hại đến sự tinh trùng gặp trứng.
Do đó, lời khuyên của một vài bác sĩ chuyên khoa đó chính là nếu Nhận biết nghi ngờ mình có Bệnh viêm bao quy đầu phái mạnh nên ngừng việc quan hệ tình dục và đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được một vài bác sĩ đáp, thăm khám và chữa bệnh một cách có công hiệu nhất. Đấng mày râu nên tuyển lựa cơ sở chuyên khoa uy tín để có thể đưa ra cách chữa bệnh. Không tự ý sử dụng thuốc nếu không có chỉ thị của bác sỹ. Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng phương pháp. Ẳn uống đầy đủ, lành mạnh, hạn chế đồ cay nóng, chất kích thích để tránh kích ứng lên bệnh viêm nhiễm.
Như vậy, khi bị viêm nhiễm bao quy đầu đấng mày râu không nên quan hệ, nếu có hãy sử dụng bao cao su. Hãy đến một vài cơ sở y tế để có thể lắng nghe một số lời khuyên từ phía những bác sĩ chuyên khoa. Tại Tp. Hồ Chí Minh, đàn ông có lẽ sẽ đến cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, an toàn, công hiệu được rất nhiều phái mạnh tin tưởng lựa chọn.
cơ sở y tế khám điều trị bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, p. Phan Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét