Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt nắm giữ một chức năng vô cùng quan trọng và vì thế khi bị viêm, nếu chữa không kịp thời và đúng phương pháp sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vậy Nên làm gì để có thể phát hiện ra bệnh kịp thời? Theo các chuyên gia y tế của phòng khám đa khoa quốc tế HCM, cần phải dựa vào biểu hiện của bệnh viêm tuyến tiền liệt.
biểu hiện của bệnh viêm tuyến tiền liệt
dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt là một vài yếu tố giúp cho đàn ông sớm nhận ra rắc rối trong vấn đề sức khỏe sinh sản của mình. Dấu hiệu bệnh càng rõ ràng thì càng dễ bị Nhận biết và đưa ra cách chữa kịp thời. Nhưng bên cạnh đó, việc hiện tượng bệnh hiện tượng rõ ràng cũng đồng nghĩa với việc khi đó bệnh đã đang đạt mức nặng.
Cho nên, nắm được dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt theo từng giai đoạn là điều cần thiết. Chia sẻ về vấn đề này, bác sỹ Hà Văn Hương- chuyên khoa nam học địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cung cấp:
Tuyến tiền liệt là một cơ quan có vị trí gần cổ bàng quang, bao quanh đoạn đầu của niệu đạo. Tuyến này có chức năng chính kiểm soát nước tiểu và sản xuất những chất có chứa trong tinh dịch. Viêm tuyến tiền liệt được chia thành 3 dạng bệnh cơ bản nhằm mục đích là tiện cho việc chẩn đoán và chữa trị đó là: viêm cấp tính do vi trùng, viêm mạn tính do vi trùng và viêm không do vi trùng. Để nhận ra bệnh đang ở giai đoạn nào, bạn có khả năng dựa vào những dấu hiệu sau:
– Viêm tuyến tiền liệt cấp tính:
hiện tượng của bệnh ở giai đoạn này thường xuất hiện rất bất thần như người bệnh sẽ bị sốt rét, có cảm giác như cơ thể đang bị cúm, đau ở tuyến tiền liệt hoặc ở phần dưới thắt lưng và vùng sinh dục. Kèm theo một số hiện tượng về tiểu tiện bất thường như đái rắt, đái buốt, thỉnh thoảng trong nước tiểu, trong tinh dịch có máu, đau khi xuất tinh.
– Viêm tuyến tiền liệt mãn tính:
triệu chứng gần giống như viêm cấp tính nhưng phát triển chậm hơn và không nguy hiểm bằng viêm cấp. Viêm mãn tính chỉ sốt nhẹ, thường hay đi tiểu đêm và kéo theo cả viêm nhiễm bàng quang phát lại.
– Viêm tuyến tiền liệt không do nhiễm khuẩn: Đây là loại phổ biến nhất. Nói chung các dấu hiệu và dấu hiệu của dạng này giống với dạng 2, nhưng hầu như không bị sốt. Tuy nhiên sự khác nhau chính là không thấy vi khuẩn khi làm xét nghiệm nước tiểu và trong dịch của tuyến tiền liệt. Có khi xuất hiện một số tế bào mủ ở trong nước tiểu.
Qua đây có lẽ sẽ thấy, Thường bị rối loạn tiểu tiện là hiện tượng điển hình của bệnh viêm tuyến tiền liệt. Nhưng do một số biểu hiện này có phần giống với viêm bàng quang, viêm niệu đạo nên người bị bệnh hay bị nhầm lẫn. Bởi vậy, theo bác sỹ, tốt nhất người bệnh nên đi khám nếu nhận thấy mình Bị rối loạn tiểu tiện một biện pháp bất thường với mức độ ngày càng nghiêm trọng.
đưa ra cách chữa viêm tuyến tiền liệt như thế nào?
Nếu bạn đã nắm được triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt thì việc điều trị lúc này sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chữa bằng cách nào, thời gian bao lâu phải do bác sỹ quyết định.
thông thường, biện pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa quốc tế sẽ do bác sỹ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao trực tiếp chỉ định. Bệnh này có khả năng được chỉ thị chữa bằng kháng sinh đồ (tức là dùng thuốc kháng sinh nhằm mục đích là ngăn chặn bệnh phát triển, làm lành một vài tổn thương viêm đang xảy ra, ức chế và xoá sổ sự phát triển của vi rút gây bệnh).
Tuy nhiên, để đem đến công hiệu điều trị nhanh và công hiệu, những bác sỹ tại Đa khoa quốc tế cũng sẽ chỉ thị kết hợp với vật lí trị liệu, tư vấn về chế độ dưỡng chất, thói quen sinh hoạt cho những người bị bệnh thực hiện.
Nhờ có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn, địa chỉ đa khoa quốc tế HCM luôn chú trọng tính hiệu quả, chẩn đoán chuẩn xác trong khám và chữa bệnh.
đàn ông bị viêm tuyến tiền liệt không nên đắn đo thăm khám vì một số hiện tượng lâm sàng mà bạn đang gặp phải chỉ mang tính tham khảo, muốn biết chắc chắn bệnh đang ở giai đoạn nào, có nghiêm trọng hay không phải tới phòng khám chuyên khoa và gặp bác sỹ mới được.
Không nên chủ quan vì viêm tuyến tiền liệt để lâu không điều trị, đưa ra cách chữa không đúng phác đồ hoặc trong quá trình chữa bỏ dở giữa chừng sẽ gây lây lan, hiện tượng viêm nhiễm sang một số cơ quan nội tạng lân cận, khiến xơ cứng cổ bàng quang hậu quả là tiểu gắt, gây viêm mào tinh hoàn, nguy hiểm nhất là nguy cơ hiếm muộn – vô sinh đối với một vài đàn ông đang trong độ tuổi sinh sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét