Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Hôn phối mà chưa cắt bao quy đầu dài có sao không?

Hỏi: Chào những bác sĩ, tôi đã lập cặp vợ chồng được hơn 2 tháng. Dạo gần đây, tôi rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe sinh sản, và những bệnh nam khoa. Tình cờ vào một diễn đàn, tôi thấy đại đa số nam giới đều chia sẻ về việc đi cắt bao quy đầu. Nhiều người còn nói rằng, sau cắt bao quy đầu họ thấy đời sống tình dục của họ tốt hơn. Riêng bản thân tôi thì trước tới nay không hề biết đến thủ thuật này và cũng chưa đi cắt dài bao quy đầu. Hiện giờ có một vấn đề tôi rất thắc mắc, đã thành hôn rồi mà chưa cắt bao quy đầu có sao không? Mong những bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Xem: Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn

Trả lời:

Bạn thân mến,

cắt dài bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích, hậu quả đáng tiếc lợi ích điển hình có thể kể đến như: Giúp đấng mày râu vệ sinh dương vật dễ dàng hơn, tạo điều kiện cho của quý phát triển tốt nhất, ngăn chặn một số viêm nam khoa, ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt; tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới,...

Tuy nhiên, thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ áp dụng cho các trường hợp trẻ em nam, đấng mày râu trưởng thành bị dài/hẹp hoặc chít bệnh lý hẹp bao quy đầu. Do đó, ở trường hợp của bạn, nếu không có biểu hiện của dài/hẹp bao quy đầu thì không cần phải đi cắt.

để biết bản thân mình có đang gặp tình trạng này hay không bạn có thể căn cứ vào một vài dấu hiệu, triệu chứng của dài và bệnh lý hẹp bao quy đầu thông qua những tư vấn trước đó của một vài bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM dành cho phái mạnh tại website: dakhoaquocte.vn. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thông tin ở một số trang, nguồn tư liệu đáng tin cậy của Sở Y tế và một số bệnh viện lớn. Tuy nhiên, nhằm mục đích là xác định được chuẩn xác nhất, bạn nên đi khám trực tiếp tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Nếu bạn đang bị dài hoặc hẹp bao quy đầu và tình trạng này làm tác hại tới sinh hoạt và đời sống tình dục, những bác sĩ sẽ chỉ thị cho bạn thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

cắt dài bao quy đầu được thực hiện rất nhanh, chỉ từ 15-20 phút, sau thủ thuật bạn nghỉ ngơi tại chỗ và có khả năng về ngay trong ngày. Thời gian ở nhà, bạn chỉ cần kiêng cữ đúng theo chỉ định của những bác sĩ, kiêng quan hệ tình dục khoảng 1 tháng và tái khám theo đúng hứa hẹn.

Bạn dứt điểm im tâm rằng, cắt bao quy đầu không gây cho bạn cảm giác đau đớn, nếu do một vài bác sĩ trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện sẽ vô cùng an toàn, thời gian hồi phục cũng rất nhanh và không lo để có thể lại sẹo xấu.

Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét