Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Lậu mủ có lẽ sẽ phòng tránh được không?

lậu khuẩn Neisseria gonorrhoeae là nguyên nhân gây nên chứng bệnh lậu cầu nguy hiểm mà cả thế giới đang ra sức nó sẽ ngăn cản. Việc phòng tránh lậu cầu không quá khó tuy nhiên nó đòi hỏi người bệnh phải có sự kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt. Chỉ một phút lơi là, ngay lập tức bệnh lậu đã có lẽ sẽ tái nhiễm gây ra một số biến chứng viêm nhiễm đối với cơ quan sinh sản.Biến chứng nguy hiểm của Sùi mào gà
một vài biến chứng mà bệnh lậu thường gây ra đó là: Ở đàn ông, bệnh lậu gây viêm nhiễm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng máu, nguy hại khả năng sinh sản,… Ở nữ giới, lậu mủ là một lý do thường gặp gây bệnh: Viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, hãn hữu muộn, chửa ngoài tử cung và một số biến chứng thai sản nguy hiểm.
lậu cầu có khả năng phòng tránh được nếu bạn áp dụng theo những biện pháp sau đây:
1.Vệ sinh cá nhân sạch sẽ:
lậu cầu có lẽ sẽ lây nhiễm trực tiếp và gián tiếp thông qua tiếp xúc với đồ dùng của người mắc bệnh như khăn tắm, bồn cầu,… Bởi vậy, phải chú ý vệ sinh cá nhân, không nên tần số cao đến bể tắm công cộng, nhà vệ sinh công cộng, không nên dùng chung chăn, quần áo, đồ lót, khăn tắm… với bệnh nhân lậu cầu, đồng thời chú ý tiêu độc vô trùng cho đồ dùng của mình.
2.Rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn
Dùng xà bông rửa sạch tay, ngoài ra không được để tay có vi rút lậu do chạm vào dịch mủ, dụi mắt, cần phải rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn.
3.Quan hệ tình dục an toàn
95% nguyên nhân bệnh nhân lậu cầu là do làm tình bừa bãi, quan hệ với bệnh nhân mà không có phương pháp bảo vệ. Bởi vậy, để ngăn phòng ngừa bệnh xảy ra với mình, cần thực hiện làm tình an toàn, tránh quan hệ với những đối tượng có nguy cơ lây nhiễm bệnh lý dục cao: như gái mại dâm, một số phụ nữ abc dễ dãi…
4.Phát hiện và chữa kịp thời
Ngay sau khi có biểu hiện tiểu khó, nóng rát, có mủ đầu của quý, nam giới cần đi khám để phát hiện bệnh kịp thời. Vì diễn tiến của bệnh rất nhanh, nên không được trì hoãn việc khám đưa ra cách chữa với bất cứ tác nhân gì.
Chủ động phòng tránh các căn một loại bệnh xã hội là cách bảo vệ bản thân tốt nhất. Vậy nên, Cả nhà hãy cùng thao khảo thật kỹ các nội dung nêu trên để có thể có được một số kiến thức và biện pháp thực hiện đúng đắn nhất cho mình.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được giải đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét