Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Khi quan hệ bị xuất tinh sớm phải làm sao?

hiện tượng xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn quan hệ mà không theo chủ định và mong muốn của người đấng mày râu. Tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ kéo dài thường xuyên và lâu năm khiến không ít phái mạnh cảm thấy lo lắng, tự ti và trầm cảm. Thực tế nhiều người đã bị giảm khoái cảm tình dục, bị liệt dương khi “sống chung” với bệnh xuất tinh sớm, nặng hơn là mất đi khả năng sinh sản.

Xem: Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn tại Tp HCM

các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho biết, nếu như nam giới ái ân với bạn tình chưa được 2 phút đã xuất tinh và triệu chứng này lặp đi lặp lại nhiều lần được xem là dấu hiệu của bệnh lý xuất tinh sớm. Ở các trường hợp thậm chí “cậu nhỏ” chỉ vừa mới chạm vào cô nhỏ phụ nữ đã lập tức xuất tinh. Với lối sống hiện đại ngày nay, tình trạng bệnh xuất tinh sớm khá phổ biến và có xu hướng trẻ hóa. Theo số liệu thống kê, có tới 30% phái mạnh độ tuổi từ 19 – 45 (độ tuổi sung mãn) bị bệnh lý xuất tinh sớm.

lý do dẫn đến bệnh xuất tinh sớm trong khi abc được biết đến là do nhiều yếu tố. Thế nhưng, điển hình và thường gặp nhất phải kể đến là: do tâm lý nam giới căng thẳng, do tuổi tác, do thói quen sinh hoạt và lối sống không lành mạnh, do lạm dụng thủ dâm, do mắc một số bệnh viêm nhiễm nam khoa,...

những ảnh hưởng mà xuất tinh sớm mang lại bất cứ nam giới nào đã và đang trải qua cũng sẽ cảm nhận được. Đó là tác hại tới chất lượng tình dục, ảnh hưởng tới tâm lý cả vợ lẫn chồng, tác hại tới khả năng sinh sản, đôi khi đời sống hôn nhân còn có nguy cơ đổ vỡ nếu như không có sự chia sẻ và cảm thông dành cho nhau.

Nhiều người không rõ đúng về tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm cho rằng bệnh khó có lẽ sẽ khỏi và chấp nhận “sống chung” với nó. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm vì đại đa số một số trường hợp đấng mày râu bị xuất tinh sớm khi chủ động đi khám và đưa ra cách chữa đã khỏi.

Về biện pháp đưa ra cách chữa bệnh xuất tinh sớm những bác sĩ Đa khoa Quốc tế chia sẻ, phụ thuộc từng lý do gây bệnh cụ thể, mức độ bệnh ra sao mà bác sĩ sẽ linh hoạt giải đáp cho bệnh nhân phác đồ chữa trị phù hợp, công hiệu nhất. Hiện nay, ở Đa khoa Quốc tế, những cách điều trị hiện tượng xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao bao gồm: Liệu pháp tâm lý, đưa ra cách chữa bằng y học hiện đại, y học cựu truyền, vật lý trị liệu, một vài trường hợp nặng hơn sẽ kết hợp chữa trị bằng Đông – Tây y.

Ngoài ra trong cuộc sống hàng ngày nếu đàn ông chú ý đến thói quen sinh hoạt, năng vận động, sử dụng ít rượu bia và thuốc lá, cố gắng giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ,... Cũng giúp hạn chế tình trạng bệnh xuất tinh sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét