Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Thủ dâm có nhiều có làm sao không?

Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Đây là một trong nhiều hành động được gọi là tự thỏa mãn tình dục, bao gồm cả việc sử dụng một số phương tiện tương trợ tình dục và kích thích ngoài bộ phận sinh dục. Nhiều người cho rằng thủ dâm là hành động không tốt và gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, thủ dâm chỉ thực sự có hại khi đàn ông lạm dụng một biện pháp quá mức với tần suất quá dày.Cậu bé tiết mủ, đặc điểm không được bỏ qua

một số bác sĩ nam khoa, cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM chia sẻ, thủ dâm có lẽ sẽ được xem như một hành động làm giảm “căng thẳng”, giảm yếu tố nguy cơ bệnh lây qua đường tình dục... Tuy nhiên, lạm dụng thủ dâm có thể làm chấn thương của quý, chấn thương cơ quan sinh dục, đặc biệt gây Thường bị rối loạn cảm xúc khi làm tình thực sự. Lúc này, thân thể phải tiêu tốn nhiều năng lượng nhằm mục đích là tạo tinh dịch, lạm dụng thủ dâm dẫn đến loãng tinh dịch, số lượng tinh trùng giảm làm cho khả năng trứng gặp tinh trùng bị giảm khi muốn có con.

Bên cạnh đó, việc lạm dụng thủ dâm có thể khiến đấng mày râu gặp tình trạng liệt dương như: thằng nhỏ bị mềm sớm trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói biện pháp khác độ cương cứng của cậu nhỏ không đủ nhằm mục đích là tiến hành cuộc giao phối một phương pháp trọn vẹn. Điều này về lâu dài có thể gây thi thoảng muộn – vô sinh.

Ngoài ra, thủ dâm nhiều, quá mức, không đúng phương pháp cũng sẽ ảnh hưởng không tốt tới bao quy đầu. Bởi khi tinh thần hưng phấn cao độ thường rất khó nhằm mục đích là ý quan sát, dễ làm tổn thương bao quy đầu và tạo điều kiện thuận lợi cho vi trùng xâm nhập, dẫn đến viêm bao quy đầu. Bệnh lý viêm bao quy đầu chẳng những làm tác hại tới thậm mỹ bộ phận sinh dục, gây khó khăn trong chuyện quan hệ mà nó còn là nguyên nhân dẫn tới những bệnh lý nguy hiểm. Đặc biệt, nếu có abc tình trạng hiện tượng viêm nhiễm có thể lây sang cho bạn tình. Thậm chí viêm bao quy đầu nếu không được đưa ra cách chữa có khả năng dẫn tới vô sinh cho nhiều nam giới.

Vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày, nhằm mục đích là có một cuộc sống tình dục lành mạnh, một sức khỏe sinh sản khỏe mạnh, phái mạnh nên:

- Hạn chế việc thủ dâm.

-Tích cực luyện tập thể dục, thể thao: nên chú ý tập các động tác thể dục cho cơ vùng chậu bằng cách uốn, quay… vì cơ vùng chậu tham gia vào quá trình xuất tinh.

-Về chế độ ăn uống: tăng cường bổ sung các dưỡng chất như thịt hươu, thịt bò, thịt dê, thịt chó, hải sản…để bổ dương, hạn chế việc xuất tinh sớm.

Khi gặp một số vấn đề liên quan đến một số bệnh nam khoa, bạn có khả năng tới phòng khám đa khoa quốc tế HCM để được những bác sĩ trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, đáp và đưa ra cách chữa. Tại đây, bạn sẽ được giải quyết một vài thủ tục khám chữa bệnh một phương pháp nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi, không mất nhiều thời gian và không gây nguy hại tới công việc. Với có số người bận rộn, bạn có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn khám trước và khám vào ngoài giờ hành chính. Thời gian làm việc của địa chỉ từ 8 – 20 giờ hàng ngày.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được tương trợ và giải đáp cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người nhiễm bệnh cũng có khả năng đặt lịch hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét