Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Quy đầu xuất hiện mụn là bị bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn là tình trạng thường biết được ở nhiều đấng mày râu. Hiện tượng này không chỉ khiến phái mạnh cảm Nhận biết khó chịu và thiếu tự tin, mất thẩm mỹ mà nó còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lý nguy hiểm gây ảnh hưởng tới đời sống tình dục, sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh. Vậy quy đầu nổi mụn là mắc bệnh gì?Triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt mãn tính?

[​IMG]​

Quy đầu (đầu cậu nhỏ) là bộ phận thuộc cơ quan sinh dục được bao bọc bởi Lớp da bao quy đầu bên ngoài. Quy đầu là đầu nhạy cảm, được lộ hoàn toàn ra ngoài khi bao quy đầu tuột xuống khi đàn ông cương cứng.

Quy đầu nổi mụn là tình trạng khá phổ biến ở nhiều nam giới mà tác nhân có thể là do phái mạnh không Lưu ý vệ sinh sạch sẽ, bị dị ứng với xà phòng, hóa chất, thành phần có trong bao cao su,... Nếu tình trạng này chỉ hi hữu xảy ra và nhanh chóng qua đi mà không kèm theo bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khác thì bạn không nên quá lo lắng.

Có điều, biểu hiện quy đầu nổi mụn cũng có thể là do đàn ông đang bị chứng bệnh nam khoa nào đó nếu kèm theo dấu hiệu ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy, đau khi abc,...

một vài bác sỹ chuyên khoa Nam học tại nơi y tế Hoàn Kiếm cho biết rằng, qua thực tiễn thăm khám cho nhiều đấng mày râu có tình trạng nổi mụn ở quy đầu thì có đến hơn 50% trường hợp là do mắc Viêm bao quy đầu – quy đầu. Ngoài hiện tượng quy đầu nổi mụn thì đàn ông có viêm bao quy đầu – quy đầu còn có hiện tượng ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy ở bao quy đầu – quy đầu, bao quy đầu – quy đầu chảy dịch mủ có những mùi hôi, hiện tượng viêm loét, chảy máu,...

Bên cạnh đó, có khoảng hơn 30% trường hợp nổi mụn ở quy đầu khi thăm khám thì vốn sức khỏe sinh sản là do mắc Căn bệnh sùi mào gà. Đây là bệnh lây lan qua đường tình dục do virus Human papilloma (HPV) gây ra trạng thái u nhú ở người. Biểu hiện điển hình của bệnh là những mụn sùi, nốt sùi hồng mềm, ẩm ướt, có chân hoặc có cuống nhú lên trên niêm mạc da. Một vài mụn sùi này không gây đau và ngứa, chạm vào dễ vỡ và dễ gây chảy máu,... Thường mọc ở bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, quy đầu và thân dương vật của phái mạnh.

Ngoài ra, đàn ông chẳng thể loại bỏ nguy cơ mọc mụn ở quy đầu là do bị bệnh mụn rộp sinh dục. Đây Cũng là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Bệnh do vi rút Herpes simplex (HSV) gây ra biểu hiện mọc mụn ở bao quy đầu, quy đầu, thằng nhỏ. Các mụn này chứa mủ và sau một vài ngày sẽ vỡ ra gây hiện tượng viêm loét, chảy dịch có mùi khó chịu, bị chảy máu kèm theo đau rát, ngứa ngáy.

Nhiều đàn ông thường sao nhãng khi chúng ta nhận biết quy đầu nổi mụn có những mùi hôi và âm thầm chịu đựng, không thăm khám và không can thiệp mà không rõ rằng trạng thái này tiềm ẩn nhiều tình trạng bệnh nguy hiểm, gây tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe, đời sống tình dục, tăng nguy cơ bị một vài bệnh viêm nhiễm nam khoa và một số bệnh lây lan qua đường tình dục khác, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, có lẽ sẽ gây vô sinh – thi thoảng muộn.
Đặc biệt, tại trung tâm, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc đông y nhằm giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn dịch của thân thể, giúp nhanh chóng bình phục sức khỏe và hạn chế tối đa mức độ bị mắc lại lại của bệnh.

địa chỉ y tế Hoàn Kiếm là cơ sở y tế y tế chuyên khoa với hơn 50 năm kinh nghiệm trực thuộc Sở Y tế Vĩnh Phúc chuyên khám và tương trợ điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh lây lan qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc thăm khám, chẩn đoán bệnh chuẩn xác và nhanh chóng. Với một số bác sĩ chuyên khoa giỏi và tay nghề giỏi trực tiếp tương trợ chữa trị bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp độc đáo mang lại hiệu quả cao cho những người bị bệnh và nhanh chóng bình phục. Bên cạnh đó, khi đến Trung tâm người nhiễm bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc, hướng dẫn chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh gọn, giá hợp lý,... Sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi người nhiễm bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét