Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cậu bé nhạy cảm và biện pháp tương trợ chữa trị công hiệu

cậu nhỏ nhạy cảm thường khiến đấng mày râu bị hiện tượng xuất tinh sớm, gây tác hại trực tiếp tới tâm lý và thậm chí là sức khỏe sinh sản. Lúc này, thực hiện thủ thuật chặn dây thần kinh lưng của quý là phương án tối ưu nhất.

Xem thêm : Dương vật tiết ra mủ có thể là dấu hiệu của bệnh nguy hiểm

cậu nhỏ nhạy cảm là như thế nào?

– Theo những bác sỹ chuyên khoa địa chỉ đa khoa quốc tế HCM, trong cơ quan sinh dục của phái mạnh, cậu bé được xem là cơ quan nhạy cảm nhất, có cấu tạo gồm ba ống chính, hai thể hang và một thể xốp.

– Đặc điểm chính xung quanh ống dương vật là gồm nhiều xoang huyết quản dày nên thường quy định tính nhạy cảm ở khu vực này, chỉ cần có tác động nhỏ có lẽ sẽ dẫn đến dấu hiệu “cậu nhỏ” cương cứng.

– Trên thực tế, dương vật nhạy cảm gặp nhiều nhất ở độ tuổi trưởng thành. Hiện tượng sinh lý này được xem là thường ngày và không có gì đáng lo ngại nếu xảy ra các lần, trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu thằng nhỏ nhạy cảm quá mức khi có những hành vi abc, thủ dâm, thậm chí mới chớm nghĩ đến chuyện tình dục thì cần đặc biệt lưu ý. Các bác sỹ chuyên khoa nhấn mạnh, dương vật quá nhạy cảm được chia thành 3 nhóm đó là cương lúc ngủ sâu, cương do phản xạ và cương do yếu tố sinh lý.

– Với những nhóm thằng nhỏ nhạy cảm do sinh lý, chủ yếu gặp ở độ tuổi trưởng thành do sự tăng trưởng quá mức của hàm lượng Adtrogen nên gây ra tình trạng mẫn cảm quá mức với kích thích tình dục, điều này được lý giải do lượng hormone Testosterone ở giai đoạn đầu chưa ổn định. Nhưng nếu tình trạng này lặp lại quá tần số cao thì cần đặc biệt lưu ý, rất có thể đàn ông bị hiện tượng xuất tinh sớm hoặc mắc những bệnh lý về bao quy đầu.

– Khi phái mạnh bị bệnh xuất tinh sớm, đa phần do dương vật có biểu hiện lâm sàng là quá nhạy cảm. Lúc này, vị trí của dây thần kinh cậu bé bên ngoài bao quy đầu và đầu cậu bé có mật độ phân bố không giống nhau. Vì vậy, khi đầu của quý bị kích thích sẽ càng nhạy cảm hơn.

– Với những trường hợp bệnh bao quy đầu dài, lớp bao da sẽ che kín đầu của quý nên chúng sẽ chịu kích thích ít hơn. Do hệ thống cảm giác của dây thần kinh tại niêm mạc quy đầu không được cọ xát nhiều nên của quý dễ rơi vào tình trạng mẫn cảm quá độ mỗi khi giao hợp.

– biểu hiện của quý nhạy cảm nếu không được thăm khám và hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ khiến nam giới cảm thấy e sợ, tự ti trong chuyện chăn gối, ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tâm lý và sức khỏe sinh sản.

hỗ trợ đưa ra cách chữa thằng nhỏ nhạy cảm

Dựa trên lý do, mức độ hiện tượng và thể trạng sức khỏe mỗi người, các bác sỹ chuyên khoa sẽ có phác đồ hỗ trợ chữa trị biểu hiện dương vật nhạy cảm tương ứng. Trong đó, việc can thiệp bằng tâm lý, cách khôi phục chức năng sinh dục Plissit và chặn dây thần kinh của quý được xem là tối ưu nhất.

– chúng tôi địa chỉ đa khoa quốc tế HCM đặc biệt đánh giá thành cao kỹ thuật chặn dây thần kinh cậu nhỏ trong việc can thiệp đến tình trạng cậu nhỏ quá nhạy cảm.

– Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng của quý công nghệ Châu Âu tiên tiến, hiện đại nhất năm 2017 tại chúng tôi dựa trên nguyên lý về số lượng dây thần kinh cậu bé nhạy cảm quá nhiều sẽ giảm thiểu đến mức tối đa số lượng dây này, từ đó giảm độ nhạy cảm.

để thực hiện biện pháp này, các bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành thực hiện như sau:

+ Tại lớp da của bộ phận sinh dục, bác sỹ sẽ mổ một vết nhỏ dài khoảng 3mm, sau đó tìm tĩnh mạch dây thần kinh cậu bé và những chi nhánh có liên quan.

+ Thắt chọn lựa và ngăn chặn một số nhánh dây thần kinh cậu nhỏ nhằm giảm đi độ nhạy cảm ở đầu cậu nhỏ.

+ Đây là một trong các thủ thuật đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao do sử dụng kính hiển vi phóng đại cực độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét