Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Ham muốn ra sao được xem là bệnh lý?

Ham muốn tình dục là cụm từ chỉ chung về nhu cầu tình dục của con ngườilà yếu tố quan trọng giúp liên hệ, duy trì tình cảm, sự gắn bó giữa nam và nữ. Ham muốn giúp người nam giới và nữ giới cảm thấy thỏa mãn, thoải mái với cuộc sống tình dục nhưng nếu ham muốn trở nên quá độ hoặc ham muốn suy giảm lại là biểu hiện bệnh tình và gây nên nhiều tác hại khôn lường.

một số bác sĩ chuyên khoa địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM cho biết: “Ham muốn luôn chịu sự nguy hại bởi nhiều yếu tố khác nhau nên tần suất sinh hoạt tình dục không hề có chuẩn mực quy định. Sự ham muốn, cảm hứng tình dục luôn đổi thay theo phong tục, tâm sinh lý, độ tuổi, hoàn cảnh, môi trường, sức khỏe và quan hệ xã hội.”

Xem; Triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt mãn tính

Ham muốn như thế nào tốt nhất được xem là bệnh lý là thắc mắc mà rất nhiều đối tượng quan tâm tìm hiểu. Dưới đây là một vài thông tin cụ thể về bệnh:

một số TRƯỜNG HỢP GIẢM HAM MUỐN ĐƯỢC XEM LÀ chứng bệnh

Giảm ham muốn ở người nam giới hoặc người nữ giới thường xảy ra do những nguyên nhân như mệt mỏi, găng tay, áp lực về tài chính, thiếu ngủ, trầm cảm, lạm dụng chất kích thích, mắc bệnh tiểu đường hoặc cao áp huyết, những bệnh nam khoa, phụ khoa mãn tính,…

Nếu như ở đấng mày râu dù suy giảm ham muốn vẫn có khả năng đạt được độ cương cứng, chỉ mất đi hưng phấn tình dục thì ngược lại đối với nữ giới vẫn có khả năng đạt được cảm giác cực khoái nhưng lại không có ham muốn thực sự.

Bạn đọc có thể phát hiện mắc bệnh suy giảm ham muốn qua các biểu hiện sau:

+ Ít hoặc không nghĩ đến nhu cầu abc

+ Không có phản ứng với một vài kích thích tình dục như hình ảnh gợi cảm, từ ngữ, xúc giác “khiêu gợi”

+ Không có hưng phấn, chỉ thực hiện quan hệ vì trách nhiệm và giúp bạn tình thỏa mãn.

một vài TRƯỜNG HỢP HAM MUỐN QUÁ ĐỘ ĐƯỢC XEM LÀ căn bệnh

Ham muốn quá độ hay thường gọi là cuồng dâm – chứng bệnh khá phổ biến hiện nay ở nam và nữ giới. Đây là một trong một số biểu hiện của Bị rối loạn hành vi tình dục, được xem như một dạng bệnh tâm thần. Một số đối tượng mắc bệnh này dù đạt được khoái cảm khi giao hợp nhưng vẫn không cảm thấy thỏa mãn. Nhiều người cho rằng sức khỏe của bản thân tốt nhưng bản chất là đang mắc bệnh.

Khi mắc chứng ham muốn quá độ, người bị bệnh thường có các biểu hiện sau:

+ Nhu cầu ham muốn cao, muốn thực hiện quan hệ với nhiều người hoặc tần suất dày đặc

+ Trong tâm trí luôn nghĩ đến các hành vi tình dục

+ tần số cao có hoạt động thủ dâm, thực hiện quan hệ rất bạo lực

+ Thích phô bày thân thể trước người khác.

Đa số số người mắc phải những bệnh tình về suy giảm ham muốn hoặc ham muốn tình dục quá độ đều có xu hướng che đậy không dám phân trần cùng ai. Họ cũng rất thi thoảng khi đi thăm khám bởi hổ hang, sợ đánh mất lòng tự tôn. Do vậy, một vài tình trạng bệnh thường gây cho những người mắc bệnh cảm giác lo lắng, trầm cảm, Thường bị rối loạn tâm lý nguy hại nhiều đến sức khỏe lẫn hạnh phúc cặp vợ chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét